Top 5 phụ kiện dành cho những quý ông trưởng thành

Khác với phụ nữ, phụ kiện dành cho các quý ông không nhiều, không đa dạng thể loại, mẫu mã và kiểu dáng, … Tuy nhiên khi lựa phụ chọn phụ kiện dành cho các quý ông, bạn cần lưu ý đến gu thời trang và độ tuổi sao cho phù hợp nhất. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn top 5 phụ kiện dành cho những quý ông trưởng thành. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Top 5 phụ kiện dành cho những quý ông trưởng thành

1. Đồng hồ

Bạn đã từng nghe câu nói “Người đàn ông quyến rũ nhất là người nắm bắt thời trên tay thay vì để nó trong túi quần”. Đồng hồ sẽ là món phụ kiện thể hiện đúng với ý nghĩa của câu nói này.Vì thế đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn nên dành tặng cho quý ông trưởng thành. Bạn nghĩ rằng chắc chắn người bạn tặng quà đã có đồng hồ và tặng sẽ rất thừa thãi. Không sao hết đồng hồ là món phụ kiện rất cần thiết mỗi khi quý ông rời khỏi nhà, món quà của bạn giúp bộ sưu tập đồng trở nên đa dạng và phong phú. Không nên dành tặng cho những quý ông trưởng thành kiểu đồng hồ sport và digital.


2. Cà vạt

Khi nhắc đến cà vạt một số người nghĩ đây chỉ dành cho người công sở, tuy nhiên đấy chỉ là một phần nhỏ. Cà vạt rất cần thiết cho những quý ông trưởng thành trong mọi hoàn cảnh, trong mọi không gian khi kết hợp cùng áo sơ mi và suit. Hãy chọn những chiếc cà vạt có màu sắc trầm họa tiết đơn giản, không nên chọn những màu sắc sặc sỡ họa tiết rườm rà để dành tặng cho các quý ông trưởng thành. Một gợi ý nhỏ để bạn lựa chọn cà vạt phù hợp với người tặng là chọn cà vạt theo màu mắt.
Cà vạt lụa cao cấp dành cho quý ông trưởng thành  https://cavatcaocap.com/ca-vat-lua-to-tam

3. Khăn cài túi áo vest

Nếu người bạn bạn muốn tặng quà sở hữu những chiếc áo vest thì món quà mà bạn không thể bỏ qua đó là khăn cài túi áo vest. Đây là món phụ kiện thời trang tuy nhỏ nhắn nhưng lại tiềm ẩn sức mạnh rất lớn, đây sẽ là điểm nhấn hòa hảo trên trang phục của các quý ông.

4. Dây đai chữ y

Đây sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn để dành tặng. Dây đai chữ y nam là phụ kiện sẽ thay thế chiếc thắt lưng, thay đổi phong cách giúp quý ông trở nên lịch lãm hơn. 


5. Ví tiền

Bạn hãy dành một chiếc ví để tặng cho quý ông trưởng thành. Hãy lựa chọn chiếc ví da mỏng, chất liệu tốt và đẹp. Ví mỏng sẻ trông sang trọng, tinh tế. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Ngoài ra đây cũng sẽ là những món phụ kiện phù hợp để làm quà tặng cho thầy Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều cần lưu ý khi may suit mà bạn cần biết

Những lưu ý khi may áo thun đồng phục nhân viên bán hàng