Những lưu ý khi may áo thun đồng phục nhân viên bán hàng

Với đặc tính công việc của nhân viên bán hàng thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng nên khi chọn may áo thun đồng phục công ty dành cho bộ phận này cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Tránh trường hợp những chiếc áo đồng phục sẽ không phù hợp như yêu cầu của bạn đặc biệt là đồng phục nhân viên bán hàng sẽ tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.
May áo thun đồng phục công ty https://thomasnguyen.vn/may-ao-thun-dong-phuc-cong-ty

Khi đặt may đồng phục áo thun nhân viên

Khi đặt áo thun đồng phục nhân viên bán hàng bạn cần những yếu tố cơ bản để có được bộ đồng phục đẹp và thoải mái đáp ứng được những yêu cầu của người mặc.

Chất liệu vải phải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát và dễ chịu, chất liệu vải may áo thun chính là yếu tố quan trọng nhất bạn cần phải chú ý. Do nhân viên bán hàng di chuyển nhiều và cần sự vận động ở cơ thể nhiều nên đồng phục cần có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, chất vải tốt, không để lại mùi hôi và dễ chịu giúp người mặc tự tin hơn.


Màu sắc của áo đồng phục: Khi chọn màu áo đồng phục cũng khá quan trọng vì đây là màu sắc đại diện cho hình ảnh của công ty. Nên khi chọn màu sắc sáo đồng phục cần phải thể hiện rõ tính nhận diện thương hiệu của công ty.

Thiết kế áo như thế nào: Đối với áo thun đồng phục cần được chọn lọc một cách tỉ mỉ sao cho hợp thời trang. Bạn nên lựa chọn cho doanh nghiệp của mình những thiết kế hiện đại và trẻ trung và không nên chọn những thiết kế quá lỗi thời làm mất hình ảnh công ty và khiến người mặc không tự tin thoải mái. Bạn nên in logo hay thông điệp để quảng bá công ty mình một cách tốt nhất có thể.
Xưởng may áo thun đồng phục đẹp https://thomasnguyen.vn/xuong-may-ao-thun-dong-phuc-gia-re

Một số lợi ích khi may áo thun đồng phục

Đồng phục nhân viên bán hàng nói riêng và đồng phục công ty nói chung trước khi may bạn cần xác định lợi ích của chúng đem lại.

-Sử dụng áo thun đồng phục có thể đưa hình ảnh doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.

-Xây dựng sự tin tưởng của công ty đối với khách hàng.

-Tạo sự khác biệt và đẳng cấp của doanh nghiệp mình đối với đối thủ cạnh tranh.

-Bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khi may đồng phục áo thun thay vì may những bộ vest đồng phục nữ mắc tiền.

-Tăng tính đoàn kết của các nhân viên, và của cả một tập thể cố gắng cùng một mục tiêu chung.


Trên đây là những lưu ý và lợi ích khi chọn may đồng phục công công sở tại TPHCM mà bạn nên biết, từ đó chọn cho công ty những mẫu thiết kế để may áo thun đồng phục thật đẹp. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều cần lưu ý khi may suit mà bạn cần biết

Top 5 phụ kiện dành cho những quý ông trưởng thành